‘ไทยลีก’ คู่ ‘เทโร-บุรีรัมย์’ เลื่อนเตะ! หลังแข้ง ‘ปราสาทสายฟ้า’ ติดโควิด

‘ไทยลีก’ คู่ ‘เทโร-บุรีรัมย์’ เลื่อนเตะ! หลังแข้ง ‘ปราสาทสายฟ้า’ ติดโควิด

การแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” นัดแรกของเลกที่สอง คู่ระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดรังเหย้า สนามบุณยะจินดา พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป หลังจากที่ทีมปราสาทสายฟ้าโดนคำสั่งกักตัว ไม่สามารถทำการแข่งขันได้

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “บิ๊กแชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานัทกุล รักษาการประธานบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่า ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แจ้งเข้ามาว่ามีนักเตะในทีมนั้นติดโควิด-19 พร้อมกับมีคำสั่งของสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ สั่งให้ทั้งทีมกว่า 30 คน ต้องทำการกักตัว จึงไม่สามารถทำการแข่งขันได้ จึงมีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

นายกรวีร์กล่าวถึงการแข่งขันไทยลีก ที่จะกลับมาแข่งขันกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า การแข่งขันจะเดินหน้าตามปกติ แต่เรื่องของการเปิดเข้าชมนั้นขึ้นอยู่กับทางสาธารณสุขของแต่ละจังหวัดว่าจะอนุญาตให้จัดการแข่งขันในรูปแบบใดได้บ้าง เช่นบางจังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากก็อาจจะให้ทำการแข่งขันแบบปิด หรือบางจังหวัดอาจจะจัดแบบผู้ชม 25 เปอร์เซ็นต์ หรือ 50 เปอร์เซ็นต์ได้ โดยทางไทยลีกยังไม่มีแผนที่จะพักเบรกการแข่งขัน ถ้าจะเลื่อนกคงจะเป็นคู่มที่มีปัญหาเป็นบางคู่อย่างเช่นโปลิศ เทโร กับ บุรีรัมย์ เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image