‘อิชิอิ’ เตรียมปะทะทีมเก่า ศึก ‘รีโว่ ลีก คัพ’ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

‘อิชิอิ’ เตรียมปะทะทีมเก่า ศึก ‘รีโว่ ลีก คัพ’ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“บิ๊กแชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานในการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ลีก คัพ 2021/22” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่บริษัท ไทยลีก จำกัด เมื่อวันที่ 18 มกราคม

ผลปรากฎว่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 5 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในช่วงเลกสอง จะได้เปิดบ้าน สนามช้าง อารีน่า พบกับทีมเก่าของตัวเองอย่าง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ขณะที่แชมป์เก่าในปี 2019 อย่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล

ด้านทีมที่ล้มยักษ์จากลีกสูงสุดในรอบที่ผ่านมาอย่าง “นักรบเซไล” เมืองเลย ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านตัวเองพบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่วน อุทัยธานี เอฟซี จะพบกับ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี และ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟวี จะได้เล่นในบ้านพบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก

สรุปผลการจับสลากคู่อื่นๆ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี, ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

Advertisement

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ลีก คัพ 2021/22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ทุกคู่ ถ่ายทอดสดทางแอพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์และช่องททบ.5 โดยทีมชนะเลิศนั้นจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนรองแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image