‘ฟรอนตาเล่’ เปิดหัวดวล ‘โตเกียว’ ศึกเจลีก ‘ชนาธิป’ ได้กลับถิ่นเก่าเดือนต.ค.

‘ฟรอนตาเล่’ เปิดหัวดวล ‘โตเกียว’ ศึกเจลีก ‘ชนาธิป’ ได้กลับถิ่นเก่าเดือนต.ค.

การแข่งขันฟุตบอล “เมจิ ยาสุดะ เจวันลีก” ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำฤดูกาล 2022 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์เก่า “อัซซูร่า เนโร่” คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมใหม่ของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จะได้ประเดิมสนามในบ้านตัวเองเป็นคู่แรกของฤดูกาล พบกับ เอฟซี โตเกียว ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยก่อนที่จะไปถึงนัดแรกนั้น ทีมฟรอนตาเล่ จะมีคิวแข่งขันฟุตบอลซุปเปอร์คัพ พบกับ อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ทีมแชมป์เอ็มเพอเรอร์คัพ 2021 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 11.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

นอกจากนี้ นัดแรกที่ เมสซี่เจ จะได้พบกับทีมเก่าอย่าง “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเป็นเกมในบ้าน ในวันที่ 18 มิถุนายน ส่วนการจะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าที่สนามซัปโปโร โดมนั้น จะต้องรอจนถึงวันที่ 1 หรือ 2 ตุลาคม

Advertisement

ทั้งนี้ฟุตบอล “เมจิ ยาสุดะ เจวันลีก 2022” จะปิดฤดูกาลกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการเปิดช่องให้ทีมชาติญี่ปุ่น เตรียมความพร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image