‘ซัวเรซ’ ยันพร้อมลงบู๊ ‘ฉลามชล’ ยังหวังพาทีมจบอันดับให้ดีที่สุด

‘ซัวเรซ’ ยันพร้อมลงบู๊ ‘ฉลามชล’ ยังหวังพาทีมจบอันดับให้ดีที่สุด

เซร์คิโอ ซัวเรซ กองกลางของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันว่าหายจากอาการบาดเจ็บพร้อมจะลงสนามช่วยทีมในศึกบิ๊กแมตช์ “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” ที่จะบุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 มกราคมนี้

ดาวเตะชาวสเปนนั้นพลาดการลงสนามให้ทีมในช่วง 2 นัดหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าตัวยืนยันเองว่าขณะนี้หายกลับมาเป็นที่เรียบร้อย และ พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือก พบกับ ฉลามชล

ซัวเรซ กล่าวว่า ตอนนี้สภาพร่างกายหายดีแล้วกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แน่นอนว่าพร้อมลงสนามในเกมกับชลบุรีแล้ว ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับทุกทีม ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นกันเพราะโควิด-19 และทีมก็ไม่ได้ลงเล่นมาพักหนึ่ง มองมุมหนึ่งถือเป็นเรื่องดีในการฟื้นฟูนักเตะกลับมาและมีแรงจูงใจในการแข่งขัน ตอนนี้ทีมอยู่ใน 5 อันดับ แรก แต่ก็จะพยายามสู้เพื่อจบอันดับต้นๆ ให้ได้

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังกล่าวว่า ทีมนั้นมีคุณภาพผู้เล่นมากมายและอยู่ด้วยกันมานาน มีทุกอย่างดีพอที่จะเป็นแชมป์ได้ แต่ก็ต้องเล่นให้ละเอียดและทาง “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ก็กำลังปรับปรุงสิ่งเหล่านี้อยู่

Advertisement

ซัวเรซ ยังพูดถึงการเยือนชลบุรี เอฟซี ว่า การเล่นเป็นทีมเยือนยากเสมอและปีนี้ชลบุรีก็ทำผลงานได้ดี มีคุณภาพและผู้เล่นยังอายุน้อยอยู่ จะต้องไม่ประมาท ทำงานให้หนักและเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง เตรียมบุกเยือนชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ในวันที่ 30 มกราคม เวลา 18.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางจีเอ็มเอ็ม25 และเอไอเอส เพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image