ฟ้าเปิด! ‘ชบาแก้ว’ มีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย หากแพ้ออสซี่ไม่ถึง 11 ประตู

ฟ้าเปิด! ‘ชบาแก้ว’ มีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย หากแพ้ออสซี่ไม่ถึง 11 ประตู

ความเคลื่อนไหวทีม “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ที่กำลังแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดีย โดยเหลือโปรแกรมนัดสุดท้าย ของรอบแรก กลุ่มบี พบกับ ออสเตรเลีย ในค่ำวันนี้ (27 มกราคม) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทยนั้น

ล่าสุดหลังจากที่ผลการแข่งขันของกลุ่มเอ นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งไต้หวันสามารถถล่มเอาชนะอิหร่านไปได้ 5-0 ทำผลของกลุ่มเอนั้น จีนเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยไต้หวัน ส่วนอิหร่าน อันดับ 3 ต้องลุ้นการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดกับกลุ่มของทีมชาติไทย และกลุ่มของเวียดนาม โดยที่อิหร่านนั้นมี 0 คะแนน จาก 2 นัด และมีประตูได้เสียติดลบ 12 ประตูด้วยกัน

เท่ากับว่าทีมชาติไทย ที่จะลงเล่นกับออสเตรเลียในคืนนี้ ถ้าหากว่าแพ้ไม่ถึง 11 ประตู จะผ่านเข้ารอบทันที หรือถ้าแพ้ห่าง 11 ประตู จะต้องเป็นสกอร์ที่ยิงคืนได้เช่น 1-12 หรือ 2-13 เป็นต้น แต่ถ้าหากว่าแพ้ 0-11 ทีมชาติไทยจะเป็นฝ่ายที่ตกรอบเพราะกฎแฟร์เพลย์

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดต่อไป จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม มุมไบ ฟุตบอล อารีนา ในวันที่ 27 มกราคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image