‘โค้ชอู๊ด’ เตือนให้ระวังแทคติค ‘ฉลามชล’ แย้มยังไม่รีบส่ง ‘กวินทร์’ ตัวจริง

‘โค้ชอู๊ด’ เตือนให้ระวังแทคติค ‘ฉลามชล’ แย้มยังไม่รีบส่ง ‘กวินทร์’ ตัวจริง

“โค้ชอู๊ด” นายสระราวุฒิ ตรีพันธ์ เฮดโค้ชของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” นัดที่ 19 ผ่านระบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 27 มกราคม โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 และเอไอเอสเพลย์

โค้ชอู๊ดกล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยแล้วหลังจากที่ผ่านสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในทีมมา ได้ตัวหลักๆ กลับมาพร้อมทุกคน การเจอกับทีมชลบุรีนั้นเป็นทีมที่ผสมผู้เล่นวัยรุ่นกับตัวเก๋า แม้จะเป็นทีมคนหนุ่มแต่ด้วยแทคติคของโค้ชเตี้ยก็คงจะต้องมาแก้ทางกัน ดูว่าจะมาไม้ไหน สร้างความหลากหลายแบบใด

นายสระราวุฒิ กล่าวต่อว่า การไปเยือนชลบุรีนั้นก็คงจะต้องเล่นเกมให้รัดกุมมากขึ้น ต่อบอลเท้าต่อเท้าให้แม่นและถ้ามีโอกาสต้องจบสกอร์ให้ได้ เกมรุกต้องยิงให้เข้าเป้า ส่วนกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังคิดว่าเร็วเกินไปที่จะได้ลงตัวจริง เพราะห่างเกมไปเยอะและเพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา ก็จะค่อยๆ ให้เล่นสร้างความมั่นใจไปก่อน

เฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่า ยังกล่าวด้วยว่า ต่อจากนี้ทีมจะต้องลงเล่น 5 นัดใน 13 วัน ดังนั้นทุกคนต้องรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ให้ได้ ส่วนเป้าหมายแชมป์ลีกก็จะพยายามทำหน้าที่ตัวเองต่อไป แม้จะห่างถึง 9 คะแนน ก็ต้องทำให้เต็มที่ เพราะมีผลถึงโควต้าถ้วยเอเชียด้วย

Advertisement

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ วันที่ 28 มกราคม เวลา 18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (ททบ.5) วันที่ 29 มกราคม เวลา 17.30 น. บีจี ปทุม ยูไนต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (เอไอเอสเพลย์) เวลา 18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี (จีเอ็มเอ็ม 25) เวลา 19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (พีพีทีวี เอชดี36)

วันที่ 30 มกราคม เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี (ททบ.5) เวลา 18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี (จีเอ็มเอ็ม 25) เวลา 19.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (พีพีทีวี เอชดี36)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image