‘ชัชวัลย์’ ยันไม่ประมาทเวียดนาม ตั้งเป้าเก็บชัยชนะเกมแรกเพลย์ออฟชิงตั๋วบอลโลก

‘ชัชวัลย์’ ยันไม่ประมาทเวียดนาม ตั้งเป้าเก็บชัยชนะเกมแรกเพลย์ออฟชิงตั๋วบอลโลก

“ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยังคงลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนาม CIDCO 2 Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภายหลังการฝึกซ้อม ชัชวัลย์ รอดทอง กองกลางดาวรุ่งชบาแก้ว กล่าวว่า “สถานการณ์ตอนนี้ในทีมค่อนข้างลำบาก เนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่คิดว่าเราจะสามารถผ่านข้ามมันไปได้”

“เกมที่เราจะเจอเวียดนามเป็นเกมที่สำคัญมาก ไม่มีเป้าหมายอื่น คือเราต้องชนะเท่านั้น เพื่อไปต่อในเกมหน้า เวียดนามเป็นคู่แข่งที่เราประมาทไม่ได้เลย เราต้องเตรียมรับมือให้ได้ทุกรูปแบบ นำทุกสิ่งที่เราซ้อมออกมาใช้ และเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะสู้ และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

“ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคนนะคะ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะคะ เราจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อทีม และแฟนบอลทุกคนค่ะ”

Advertisement

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบเพลย์ออฟ นัดแรกพบกับ เวียดนาม ที่สนาม ดีวาย พาทิล ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง T-Sport7 และ ELEVEN Sports

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image