‘โค้ชอู๊ด’ ไขก๊อกลา ‘เจ้าท่า’ เซ่นผลงานชนะนัดเดียวในเลกสอง

‘โค้ชอู๊ด’ ไขก๊อกลา ‘เจ้าท่า’ เซ่นผลงานชนะนัดเดียวในเลกสอง

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม หลังจากที่ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยกุนซือวัย 42 ปี ได้รับแต่งตั้งขึ้นมาคุมทีมสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ทว่าในช่วงเลกสองเพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ทำให้ทีมตกมาอยู่อันดบั 7 ของตารางคะแนน และตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้ง ช้าง เอฟเอ คัพ และรีโว่ ลีกคัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โค้ชอู๊ด กล่าวว่า ขอบคุณ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรที่ให้โอกาสอีกครั้งและขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนด้วยดีตลอดแต่เมื่อผลงานไม่ตามเป้า ไม่อยู่ในจุดที่ควรจะเป็นก็ต้องขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงานให้สโมสรได้เดินหน้าต่อ เชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้

Advertisement

ทั้งนี้การท่าเรือ เอฟซี ได้ตัดสินใจมอบหมายให้วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมนัดต่อไปคือการเปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึก “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” ที่แพท สเตเดียม วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image