‘มาดามแป้ง’ ขอบคุณทุกสโมสรปล่อยแข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ เชื่อรอดูของดีจากแข้งหน้าใหม่

‘มาดามแป้ง’ ขอบคุณทุกสโมสรปล่อยแข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ เชื่อรอดูของดีจากแข้งหน้าใหม่

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 27 คนที่จะเข้ามาเก็บตัวเตรียมแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ เนปาล วันที่ 24 มีนาคม ที่ชลบุรี สเตเดียม และ ซูรินาเม วันที่ 27 มีนาคม ที่บีจี สเตเดียม

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือกับทีมชาติ ในฐานะคนทำทีมสโมสรเข้าใจว่าสถานการณ์ช่วงท้ายฤดูกาลสำคัญแค่ไหน หลายทีมมีสถานการณ์ที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังมีน้ำใจปล่อยตัวหลักมาให้จนได้ชุดที่ดีที่สุดอีกครั้ง

“ที่ผ่านมา แป้ง ทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง , ทีมผู้ฝึกสอน และ สมาคมฯ มาโดยตลอด ให้นโยบายโค้ชติดตามดูฟอร์มการเล่นทุกคนให้ทั่วถึงที่สุด และ ให้โอกาสกับคนที่ทำผลงานได้ดี จนกระทั่งตอนนี้ คิดว่าเราได้ผู้เล่นชุดดีที่สุดเข้ามาแล้ว เพราะมีทั้งผู้เล่นตัวหลักที่ต่อเนื่องมาจาก ซูซูกิ คัพ , หน้าใหม่ฟอร์มเด่น และ ดาวรุ่งอายุน้อย ที่น่าสนใจ ที่เราเชื่อว่าทุกคนพร้อมพิสูจน์ตัวเองเต็มที่ และเราน่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากทีมชุดนี้ เพื่อเป็นการลองทีมให้เกิดประโยชน์ที่สุด ปูทางก่อนถึง เอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ประกอบไปด้วย วันที่ 24 มีนาคม พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่าแรงกิ้ง) เวลา 19.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ต่อด้วย วันที่ 27 มีนาคม พบ ทีมชาติ ซูรินาเม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่าแรงกิ้ง) เวลา 19.00 น. ที่บีจี สเตเดียม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image