‘ปราสาท’ ยังไม่ได้ฉลองแชมป์เจ๊า ‘ขอนแก่น’ 0-0 ‘เชียงใหม่’ ตกชั้นทีมแรก!

‘ปราสาท’ ยังไม่ได้ฉลองแชมป์เจ๊า ‘ขอนแก่น’ 0-0 ‘เชียงใหม่’ ตกชั้นทีมแรก!

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ได้ฉลองแชมป์ หลังจากทำได้แค่บุกไปเสมอกับ “จองอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 ในการแข่งขัน “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 2 เมษายน

เกมนี้บุรีรัมย์เป็นฝ่ายครองบอลบุกหนัก แต่สถานการณ์กลับมาเสียเปรียบเมื่อโจนาธาน โบลิงกิ โดนใบแดงในนาทีที่ 42 ทำให้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แม้ว่าช่วงที่เหลือจะพยายามบุกทำประตูแต่ก็เจาะไม่เข้า ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0

ในขณะที่อีกคู่หนึ่งที่ยังมีผลต่อการตัดสินแชมป์ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 2-1 จากประตูของอิรฟาน ฟานดี้ นาทีที่ 26, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 29 ส่วนท่าเรือตีไข่แตกจากดาบิด โรเชล่า นาทีที่ 54

Advertisement

ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ บุรีรัมย์ มี 58 คะแนน ส่วนบีจี ปทุม มี 51 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมอีก 3 นัด ถ้าหากนัดหน้า วันที่ 6 เมษายน บุรีรัมย์สามารถเอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ จะการันตีแชมป์ทันที

ด้าน “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 0-0 ทำให้เชียงใหม่นั้นเป็นทีมแรกที่ต้องตกชั้นไปอยู่ในไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า หลังมี 15 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลังโซนปลอดภัย 13 คะแนน แต่เหลือ 4 เกมให้เล่นเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image