‘บีจี’ แทงกั๊กปล่อย ‘อิกซาน’ ร่วมทัพสิงคโปร์บู๊ ‘ซีเกมส์’ ดวล ‘ช้างศึก’

‘บีจี’ แทงกั๊กปล่อย ‘อิกซาน’ ร่วมทัพสิงคโปร์บู๊ ‘ซีเกมส์’ ดวล ‘ช้างศึก’

ความเคลื่อนไหวคู่แข่งของ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซึ่งอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา และลาว นั้น

ในส่วนของทีมชาติสิงคโปร์ ที่จะต้องพบกับทีมชาติไทย ในเกมนัดที่ 2 ในวันที่ 9 พฤษภาคม ต้องลุ้นว่าจะได้ตัว อิกซาน ฟานดี้ กองหน้าวัย 23 ปี บุตรชายของ ฟานดี อาหมัด ตำนานทีมชาติสิงคโปร์ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังย้ายมาร่วมทีมในช่วงเลกสอง และทำไปแล้วถึง 8 ประตู ซึ่งคาดว่าจะเป็นกองหน้าตัวความหวังของทัพเมอร์ไลออนส์ ในซีเกมส์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 จะปิดฤดูกาลในวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับโปรแกรมนัดแรกของสิงคโปร์ที่ต้องพบกับทีมชาติลาว ดังนั้นต้องชั่งใจว่าจะรอให้อิกซานจบภารกิจกับสโมสรแล้วค่อยตามไปสมทบในเกมที่ 2 ที่จะเจอกับทีมชาติไทย หรือไม่

ผู้สื่อข่าวสอบถาม “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ได้รับการเปิดเผยว่า ทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ยังไม่มีหนังสือขอตัว อิกซาน ไปเล่นซีเกมส์ ซึ่งหากมีหนังสือขอตัวมา ก็คงต้องรอให้ผู้บริหารตัดสินใจ ว่าจะปล่อยตัวก่อนไทยลีกปิดหรือไม่ เพราะว่านักเตะก็ทำผลงานได้ดีและเป็นตัวหลักของทีม ซึ่งบีจีมีโปรแกรมค่อนข้างแน่น นอกจากเกมลีกยังมีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างวันที่ 15-30 เมษายนเช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image