ปรับโปรแกรมแล้วไง! ‘ชลบุรี’ ประกาศชัดไม่ปล่อยแข้งร่วมบู๊ซีเกมส์ ชี้ไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์

ปรับโปรแกรมแล้วไง! ‘ชลบุรี’ ประกาศชัดไม่ปล่อยแข้งร่วมบู๊ซีเกมส์ ชี้ไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์

หลังจากที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ตัดสินใจปรับโปรแกรมการแข่งขันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่าง 6-22 พฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง “บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยผ่านเพจส่องกล้องบอลไทย ว่า จะไม่ปล่อยนักเตะของชลบุรีให้กับทีมชาติไทย ทั้งชุดซีเกมส์รวมไปถึงชุดใหญ่ด้วย เนื่องจากว่าทีมจะต้องเตรียมตัวลงแข่งขันใน “รีโว่ ลีก คัพ” รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ที่ถูกเลื่อนไปช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแทน อีกทั้งไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ สโมสรมีสิทธิ์ที่จะไม่ปล่อยตัวได้

นอกจากนี้ นายศศิศ ยังเผยว่า จากการปรับโปรแกรมทำให้ตนเองและ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ สูญเสียเงินหลักล้านบาท เนื่องจากซื้อตั๋วเดินทางประเทศอังกฤษไว้ล่วงหน้าแล้วในวันที่ 16 พฤษภาคม แต่เมื่อโปรแกรมลีกคัพถูกขยับออกไป ทำให้ต้องทิ้งตั๋วดังกล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของทีม ชลบุรี เอฟซี มีผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทีมชาติไทย ทั้งชุดใหญ่และชุดซีเกมส์หลายราย ไม่ว่าจะเป็น กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ทรงชัย ทองฉ่ำ, บุคฆอรี เหล็มดี เป็นต้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image