‘บีจี’ ปล่อย ‘เชาว์วัฒน์’ ไป ‘เซเรโซ’ สัญญายืมตัว 1 ปี ลุ้นได้ลงเล่นลีกสูงสุด

‘บีจี’ ปล่อย ‘เชาว์วัฒน์’ ไป ‘เซเรโซ’ สัญญายืมตัว 1 ปี ลุ้นได้ลงเล่นลีกสูงสุด

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว “อินซ์”​ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ไปร่วมทีมเซเรโซ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในช่วงเลก 2 ฤดูกาล 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เชาว์วัฒน์ จะย้ายไปร่วมทีมเซเรโซ ในช่วงเลก 2 ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี โดยจะเดินทางไปหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในศึกเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

เชาว์วัฒน์ กล่าวว่า ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้กลับไปเซเรโซอีกครั้งและครั้งนี้เป็นทีมชุดใหญ่ มีนักเตะดีๆ มากมาย และได้เล่นในลีกที่แข็งแกร่งด้วย จะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสลงสนาม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป

“แน่นอนว่าการไปครั้งนี้ของผมมีความพร้อมและมั่นใจมากกว่าเดิม และอยากพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเรามีดีพอที่จะเล่นในเจลีก แม้ว่ามันจะไม่ง่ายเพราะในทีมมีการแข่งขันสูง ซึ่งผมเองก็จะพยายามปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีม และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจ และคอยเชียร์ผมตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ผมจะทำให้ดีที่สุดขอบคุณครับ”

Advertisement

สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เคยย้ายไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 และลงเล่นในการแข่งขันเจลีก 3 มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2018 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2019 และพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ในซีซั่นดังกล่าว ก่อนที่ในฤดูกาลต่อมาจะพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2020-21 ได้สำเร็จ

การกลับไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ครั้งนี้ของ “อินซ์” จะเป็นการร่วมทีมชุดใหญ่ และเตรียมลงเล่นในศึกเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของเจ้าตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image