รายแรก! ‘แข้งเทพ’ คว้า ‘รัชนาท’ เสริมแดนกลางลุยไทยลีกฤดูกาลหน้า

รายแรก! ‘แข้งเทพ’ คว้า ‘รัชนาท’ เสริมแดนกลางลุยไทยลีกฤดูกาลหน้า

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตั “เช็ค” รัชนาท อรัญญไพโรจน์ มิดฟิลด์จอมยิงไกลจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมทัพเป็นรายแรกสำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2022/23 โดยเจ้าเช็คจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ซึ่งเป็นเบอร์โปรดลงสนามให้กับแข้งเทพ

รัชนาท กองกลางวัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลกับสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต่อด้วย ราชบุรี มิตรผล อาร์แบค, สิงห์บุรี บางระจัน, ชัยนาท ฮอร์นบิล และล่าสุดกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกทั้งยังเคยผ่านประสบการณ์กับทีมชาติไทยในรุ่น 19 ปี และ 23 ปี มาแล้ว จุดเด่นของเขาอยู่ที่ลูกยิงไกลจากแถวสอง โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำประตูในไทยลีกไปทั้งหมด 6 ประตู

กองกลางป้ายแดงของแข้งเทพ กล่าวว่า ตื่นเต้นเพราะเป็นการย้ายมาเล่นในทีมใหญ่เป็นครั้งแรก จะทำให้มีโอกาสได้เล่นกับนักเตะระดับทีมชาติหลายคน อยากซึมซับประสบการณ์ตรงนี้และพัฒนาตัวเองเพื่อไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคต เพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ

รัชนาท กล่าวต่อว่า การร่วมทีมทรู แบงค็อก เหมือนเป็นความฝันของนักเตะหลายคน เป็นเส้นทางที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล ดังนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทุ่มเทในการซ้อมเพื่อให้สมกับที่ได้มาอยู่ในจุดนี้

Advertisement

สำหรับฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image