‘มาดามแป้ง’ อัดฉีดชนะ ‘ศรีลังกา’ 1 ล้านบาท ปลุกทีมชนะตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย

‘มาดามแป้ง’ อัดฉีดชนะ ‘ศรีลังกา’ 1 ล้านบาท ปลุกทีมชนะตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมลงสนามในศึกเอเชี่ยนคัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 2 พบกับ ศรีลังกา ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม ในค่ำวันนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และเอไอเอส เพลย์

จากผลงานนัดแรกที่สามารถเอาชนะ มัลดีฟส์ มาได้ 3-0 ทำให้เกมนี้ถ้าหากทีมชาติไทยเอาชนะศรีลังกาได้ มีโอกาสสูงที่จะการันตีเข้ารอบสุดท้าย เอเชี่ยน คัพ ในปี 2023 ทันที อย่างน้อยในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 5 จาก 6 ทีม

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ทุกเกมในเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก ไม่มีเกมไหนง่ายเพราะทุกทีมอย่างเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเช่นเดียวกับไทย ซึ่งการพบกับศรีลังกาถึงแม้จะอันดับโลกต่ำกว่า แต่จะประมาทไม่ได้ เพราะทีมศรีลังกามีการเตรียมทีมที่ดี ไปเก็บตัวที่ กาตาร์ มา แม้ว่านัดแรกจะแพ้อุซเบกิสถาน 0-3 แต่ก็สู้ได้ดี ดังนั้นห้ามคิดว่าง่ายเด็ดขาด

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า เกมก่อนได้อัดฉีดให้กับลูกทีมไปแล้ว 1 ล้านบาท หลังจากชนะมัลดีฟส์ ดังนั้นเกมนี้จะมีอัดฉีดอีก 1 ล้านบาท ถ้าหากเก็บชัยชนะได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทีม เพราะถ้าชนะแทบจะการันตีเข้ารอบสุดท้ายทันที จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำได้ตามเป้าหมาย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image