ปฏิเสธเงินล้าน! ‘เบนจามิน’ ปัดทีมไทยลีก ขอหาทีมเล่นในยุโรปต่อไป

ปฏิเสธเงินล้าน! ‘เบนจามิน’ ปัดทีมไทยลีก ขอหาทีมเล่นในยุโรปต่อไป

จากข่าวก่อนหน้านี้ซึ่ง “บิ๊กเสือ” นายสัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสรชาวไทยของ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวันของอังกฤษ เปิดเผยว่ามี 4-5 ทีมจากไทยลีก สนใจดึงตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ-สิงคโปร์ ดีกรีทีม “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลับมาเล่นในประเทศไทย โดยมี “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เป็นตัวเต็งนั้น

ล่าสุด เบนจามิน เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคงอยากเล่นอยู่ในลีกยุโรปต่อ การกลับมาเล่นที่ประเทศไทยนั้นได้รับการติดต่อจริงแต่ก็ได้ปฏิเสธกับเอเยนต์ส่วนตัวไปแล้ว และยังไม่ทราบข่าวเรื่องการย้ายมาการท่าเรือด้วย สำหรับอนาคตตัวเองก็ยังหวังจะได้เล่นในยุโรปต่อ ส่วนจะเป็นทีมใดรอพิจารราจากเอเยนต์อีกครั้ง

Advertisement

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทีมการท่าเรือนั้นเสนอสัญญาให้กับ เบนจามิน เจมส์ เดวิส จะได้รับค่าเหนื่อยถึงเดือนละ 1 ล้านบาท ถ้าหากกลับมาเล่นที่ประเทศไทย

สำหรับ เบนจามิน เจมส์ เดวิส อดีตเคยเป็นแข้งเยาวชนของ สิงคโปร์ สปอร์ตส สคูล (ปี 2013-2016) และ ฟูแล่ม (ปี 2017-2019) โดยเมื่อปี 2019 เคยลงเล่นให้ ฟูแล่ม ชุดใหญ่ไป 1 นัด ในฐานะตัวสำรองลงมาช่วงท้ายเกม เกมที่ ฟูแล่ม เปิดรังพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบสอง จากนั้นในปี 2021 ย้ายไปร่วมทีม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด จนถึงปัจจุบัน ก่อนจะตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติไทย ยู-23 และลงสนามไปทั้งหมด 13 นัด ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image