‘แข้งเทพ’ เปิดตัว ‘นิติพงษ์’ ร่วมทีม เจ้าตัวตั้งเป้าพร้อมชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม

‘แข้งเทพ’ เปิดตัว ‘นิติพงษ์’ ร่วมทีม เจ้าตัวตั้งเป้าพร้อมชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว “นนท์” นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ๊กขวาจอมบุกจาก “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเพื่อลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2022/2023 โดยเลือกสวมเสื้อเบอร์ 13 ให้กับทีม

นิติพงษ์กล่าวว่า ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เพราะเคยรู้เรื่องราวของสโมสรแห่งนี้จากเพื่อนหลายๆ คน ทำให้อยากเข้ามาร่วมทีม มองว่าทรู แบงค็อกนั้นเป็นทีมที่ต้องการความสำเร็จ และตัวเองก็ยังกระหายความสำเร็จกับการเล่นในไทยลีก การย้ายมาครั้งนี้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง และอยากช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

สำหรับ “นนท์” นิติพงษ์ เสลานนท์ ฟูลแบ็ควัย 29 ปี เติบโตจากอะคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนย้ายไปร่วมทัพ สระบุรี เอฟซี ในรูปแบบยืมตัวในยุคที่มี “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เป็นกุนซือ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเขาจึงถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาล 2014 จากนั้นจึงถูกปล่อยยืมไปที่ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2015 และทำผลงานได้เข้าตาจึงถูกทีม “สิงห์เจ้าท่า” คว้าตัวไปร่วมทีมแบบถาวร โดยเขาลงสนามให้ทีมดังย่านคลองเตยไปมากกว่า 100 นัด จนมาถึงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ยุติสัญญากับทีมและย้ายไปร่วมทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสอง โดยลงเล่นให้กว่างโซ้งมหาภัยไปทั้งหมด 13 นัด

นิติพงษ์ ถือเป็นการเสริมทัพนักเตะรายที่สองของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อจาก รัชนาท อรัญญไพโรจน์ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยนนท์จะสวมเสื้อหลายเลข 13 ลงสนามให้กับ “แข้งเทพ” ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาใส่ลงสนามให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่เมื่อปี 2019

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image