‘เซเรโซ’ เปิดตัว ‘เชาว์วัฒน์’ สวมเบอร์ 49 เจ้าตัวลั่นอยากพิสูจน์ตัวเอง

‘เซเรโซ’ เปิดตัว ‘เชาว์วัฒน์’ สวมเบอร์ 49 เจ้าตัวลั่นอยากพิสูจน์ตัวเอง

เซเรโซ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ทำการเปิดตัว “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทยจาก “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเลกที่ 2 พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 49 ให้กับต้นสังกัดใหม่ในเจลีก

ก่อนหน้านี้เชาว์วัฒน์เคยมาอยู่กับทีมเซเรโซในรุ่นยู-23 ลงเล่นเจลีก3 เมื่อปี 2018 ก่อนจะกลับไปอยู่บีจี พาทีมเลื่อนชั้นและคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งการกลับไปครั้งนี้ทำให้เชาว์วัฒน์จะได้ลุ้นลงเล่นในเจลีกเป็นครั้งแรก

เชาว์วัฒน์กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตั้งใจพัฒนาตัวเองและช่วยทีมให้มากที่สุด ตอนที่ทราบเรื่องก็ตกใจ และตอบตกลงเพราะอยากกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ครั้งนี้ทัศนคติของตัวเองดีขึ้น ทั้งในและนอกสนาม เข้าใจวัฒนธรรมความเป็นมืออาชีพของญี่ปุ่น จนกลับไปพัฒนาตัวเองเป็นตัวหลักให้กับสโมสรได้

กองกลางทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า พร้อมสำหรับโอกาสที่ได้มาครั้งนี้จะพยายามปรับตัวให้ไวและดีที่สุด เจลีกเป็นลีกระดับท็อป นักเตะไทยฝันอยากมาเล่นเพื่อยกระดับตัวเอง อยากมาพิสูจน์ตัวเอง ถึงจะมาในสัญญายืมตัวแต่จะพยายามพิสูจน์ตัวเอง นำประสบการณ์ไปพัฒนาตัวเองต่อไป

Advertisement

“สิ่งที่ได้จาก 4 ปีก่อนคือ รูปแบบการเล่น, ความฟิต, สปีดบอล ซึ่งตอนนี้ผมเปลี่ยนไปจาก 4 ปีที่แล้วเยอะ การกลับมาครั้งนี้ทำให้มีทัศนคติในการเล่นที่ดียิ่งขึ้น” เชาว์วัฒน์กล่าวปิดท้าย

ด้าน ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสรเซเรโซ โอซาก้า กล่าวว่า จากที่เคยร่วมงานกันเมื่อ 4 ปีก่อน เห็นว่าเชาว์วัฒน์เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ติดตามผลงานมาตลอด อยากให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งจึงได้ดึงตัวมา ซึ่งตัวเชาว์วัฒน์ก็อยากกลับมาพิสูจน์ตัวเองด้วย หวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้ทีมและทีมชาติไทยได้ จะพยายามดูแลเป็นอย่างดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image