‘ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย-รัตนากร’ ออกเดินทางฝึกซ้อมกับ ‘เลสเตอร์’ 1 เดือน ‘เนวิน-ซ้อต่าย’ ไปส่งถึงแดนผู้ดี

‘ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย-รัตนากร’ ออกเดินทางฝึกซ้อมกับ ‘เลสเตอร์’ 1 เดือน ‘เนวิน-ซ้อต่าย’ ไปส่งถึงแดนผู้ดี

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด และ “เกม” รัตนากร ใหม่คามิ 3 นักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นระยะเวลา 1 เดือนด้วยกัน โดยมี “บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ และ “ซ้อต่าย” นางกรุณา ชิดชอบ ประธานและรองประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปส่งด้วยตัวเองถึงประเทศอังกฤษ

โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยมีแผนส่ง 3 แข้งไปร่วมฝึกซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงปี 2020 แต่เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถส่งนักเตะไปได้ ก่อนที่จะรื้อแผนนี้กลับมาอีกครั้ง ทว่าต้องเปลี่ยนตัวนักเตะจากเดิมที่จะส่ง “เช็ก” สุภโชค สารชาติ ไป ทว่าตอนนี้สุภโชคได้ย้ายไปร่วมทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสียก่อน จึงต้องเปลี่ยนเป็นรัตนากร ใหม่คามิ ได้ไปรับประสบการณ์ที่ประเทศอังกฤษแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้ง 3 คนจะไปร่วมฝึกกับเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นระยะเวลา 1 เดือน ก่อนจะกลับมาในช่วงก่อนฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2022/23” จะเปิดฤดูกาลใหม่ และจะทันลงเล่นเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะทริปเปิลแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา จะต้องดวลกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image