‘มาดามแป้ง’ กร้าวพา ‘ท่าเรือ’ ลุ้นทุกแชมป์! เอาใจแฟนบอลลดค่าตั๋วครึ่งหนึ่ง

‘มาดามแป้ง’ กร้าวพา ‘ท่าเรือ’ ลุ้นทุกแชมป์! เอาใจแฟนบอลลดค่าตั๋วครึ่งหนึ่ง

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี จัดงานเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งขันใหม่ เพื่อเตรียมสู้ศึก “รีโว่ ไทยลีก 2022/23” อย่างเป็นทางการ ที่แพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนบอลที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทีมการท่าเรือมีการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นด้วยการเข้าร่วมศึกอุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่จังหวัดสงขลาพร้อมกับคว้าแชมป์มาได้ จากนั้นไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนกลับมาอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ คัสตอม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ

มาดามแป้ง กล่าวว่า ปีนี้ทีมมาในสโลแกน IT’S TIME THE LION ROARS หรือ ถึงเวลาสิงห์คำราม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ พยายาม และมุ่งมั่นกับฤดูกาลนี้มากๆ มีการวางแผนเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นอย่างดี และตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งและพัฒนาขึ้นกว่าเดิม

Advertisement

ประธานสาวแกร่งแห่งท่าเรือ กล่าวต่อว่า ปีนี้มีการดึง สกอตต์ คูเปอร์ เข้ามาทำทีมซึ่งเป็นโค้ชต่างชาติคนแรกในรอบ 6 ปีของทีม และยังดึงนักเตะลูกครึ่งกับต่างชาติเข้ามาใหม่เกือบยกชุด และยังมีดาวรุ่งที่พร้อมจะแจ้งเกิดขึ้นมา เป็นสัญญาณของการเข้าสู่ยุคใหม่และมิติใหม่ เพื่อหวังให้ทีมลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

“สิ่งสำคัญเลยคือ แป้ง ยังตัดสินใจลดค่าตั๋วทีมเหย้า 50% ตลอดช่วงเลกแรก โดยโซน A จาก 180 บาท เหลือ 100 บาท รวมถึง โซน B , C และ D จาก 100 บาท เหลือ 50 บาท เพื่อคืนความสุขให้แฟนบอล และ เข้าใจสภาพเศรษฐกิจจากวิกฤติต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น”

มาดามแป้ง กล่าวปิดท้ายว่า ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกราย ที่ยังอยู่เคียงข้าง และ พร้อมสู้ไปกับเรา เช่นเดียวกับแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังคอยส่งพลังใจ และ แรงเชียร์ให้เราอยู่ตลอด ในฐานะสโมสรฟุตบอล เราจะขับเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ได้เลย ถ้าขาดสองสิ่งนี้ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนในสิ่งที่เราได้รับมา

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของทีมการท่าเรือในฤดูกาลนี้ ยังมีแบรนด์ อาริ เป็นผู้สนับสนุนเช่นเคย ชุดเหย้ายังคงใช้สีแสด-น้ำเงิน ตามสัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมออกแบบสไตล์บรัชอาร์ต เพื่อให้มีความสนุกและดุดันขึ้น ส่วนชุดเยือนมาสีขาวตกแต่งด้วยแถบสีแสด-น้ำเงินข้างลำตัว ให้อารมณ์คล้ายเสื้อฟุตบอลยุค 80’s และชุดที่ 3 มาแนวโมเดิร์นอาร์ต สีดำตัดกราฟฟิคลายซิกแซ็ก พร้อมตัดด้วยปกคอสีแสด-น้ำเงิน ทุกชุดราคาอยู่ที่ 990 บาท

โดย การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ด้วยการเปิดบ้านพบกับทีมน้องใหม่ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ที่แพท สเตเดียม ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางเอไอเอส เพลย์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image