‘สุภโชค’ เชื่อได้กำลังใจเยอะขึ้นหลังกลับมาช่วย ‘ช้างศึก’ ลุย ‘คิงส์คัพ’

‘สุภโชค’ เชื่อได้กำลังใจเยอะขึ้นหลังกลับมาช่วย ‘ช้างศึก’ ลุย ‘คิงส์คัพ’

“เช็ก” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะ “ช้างศึก” เชื่อได้กำลังใจกลับญี่ปุ่นไปเยอะแน่นอน หลังมาร่วมทัพทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอล “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่เชียงใหม่

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามในรอบรองชนะเลิศ พบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในวันที่ 22 กันยายน เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และเอไอเอสเพลย์

“เช็ก” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวว่า เป็นคิงส์คัพครั้งที่รู้สึกว่าตื่นเต้นเพราะทุกคนที่มาติดทีมชาติครั้งนี้ล้วนแต่ฟอร์มดีๆ ทั้งนั้น และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขา

สุภโชคกล่าวต่อว่า แม้ว่าไปเจลีกอาจจะไม่ได้ลงเล่นเยอะ แต่ก็คิดว่าน่าจะได้วิธีคิดกลับมาช่วยทีมได้พอสมควร ขณะเดียวกันการกลับมาครั้งนี้เหมือนได้เติมความสดชื่นให้ตัวเอง ได้เจอเพื่อน คุยภาษาเดียวกัน ทำให้กลับไปจากคิงส์คัพน่าจะได้กำลังใจมากพอสมควร

Advertisement

นอกจากนี้ ดาวเตะจากซัปโปโร กล่าวปิดท้ายว่า มาเลเซียเป็นทีมที่แข็งแกร่งและจะไม่ประมาท ทุกคนรู้หน้าที่กันดี และจะเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนสถิติที่เป็นรองก็ไม่สนใจเพราะพรุ่งนี้เป็นเกมใหม่แล้ว ทุกคนอยากเก็บชัยชนะให้ได้ ทุกคนพร้อมจะเอาชนะเพื่อเป็นแชมป์รายการนี้

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 22 กันยายน คู่แรก 17.30 น. ตรินิแดดและโตเบโก พบ ทาจิกิสถาน (เอไอเอสเพลย์) และคู่สอง เวลา 20.30 น. ไทย พบ มาเลเซีย (เอไอเอสเพลย์, ช่อง32)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image