รัวครึ่งหลัง! ‘ทาจิกิสถาน’ พลิกแซง ‘ตรินิแดด’ 2-1 ทะยานเข้าชิง ‘คิงส์คัพ’

รัวครึ่งหลัง! ‘ทาจิกิสถาน’ พลิกแซง ‘ตรินิแดด’ 2-1 ทะยานเข้าชิง ‘คิงส์คัพ’

ทาจิกิสถาน พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ตรินิแดด และโตเบโก 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 22 กันยายน

ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันคู่แรก

ตรินิแดดฯ เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่เริ่มเล่นจากหน้าประตูตัวเองนิคลาส เฟรนเดรุป ผู้รักษาประตูโยนยาวให้เพื่อนร่วมทีมโหม่งชงต่อให้ จูดาห์ การ์เซีย หลุดเข้าไปจิ้มบอลหนีมือผู้รักษาประตูตุงตาข่ายให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที ทาจิกิสถานก็ได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่แนวรับตรินิแดดฯ เข้าบอลผิดจังหวะทำให้บอลหลุดมาถึง มูฮัมหมัดยอน ราฮิมอฟ หลุดเข้ายิงผ่านตัวผู้รักษาประตูตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

Advertisement

จากนั้นนาทีที่ 75 ทาจิกิสถานก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่เอห์โซนี่ ปานซาเบ ยิงเรียดจากบริเวณกรอบเขตโทษเข้าประตูไปให้ทาจิกิสถานขึ้นนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือตรินิแดดฯพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่สุดท้ายเจาะไม่เข้า ทำให้จบเกม ทาจิกิสถาน เอาชนะ ตรินิแดดและโตเบโก ไปได้ 2-1 ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ส่วนตรินิแดดฯ ต้องไปลุ้นชิงอันดับ 3 แทน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image