‘ชนาธิป’ ยอมรับเจ็บจริง! วอนแฟน ‘ช้างศึก’ ให้กำลังใจทีมต่อแม้พ่ายมา

‘ชนาธิป’ ยอมรับเจ็บจริง! วอนแฟน ‘ช้างศึก’ ให้กำลังใจทีมต่อแม้พ่ายมา

‘เมสซี่เจ’ ยอมรับเจ็บขาหนีบ ต้องรอเช็กว่าเจ็บหนักแค่ไหน ขอโทษทุกคนที่เห็นแก่ตัวลงสนามไป วอนแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ “ช้างศึก” ต่อ

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย อกหักพ่ายจุดโทษต่อ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ชวดเข้าชิงศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 นั้น

ในเกมดังกล่าว “เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 14 โดยให้ สุมัญญา ปุริสาย ลงเล่นแทน

โดยเมสซี่เจพูดถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า น่าจะเจ็บที่ขาหนีบแผลเดิม เหมือนจะรู้ตัวอยู่แล้ว แต่ต้องไปเช็กอีกครั้งว่ามันฉีกเยอะแค่ไหน แต่คิดว่าน่าจะฉีกแน่นอน

Advertisement

“ผมต้องขอโทษทุกคน ผมอยากลงเล่น แต่ผมก็เจ็บ เหมือนเห็นแก่ตัว ขอโทษเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, มาดามแป้ง, สมาคมฟุตบอลฯ และแฟนบอล ต้องขอบคุณแฟนบอลด้วยที่เข้ามากันเต็มสนาม แน่นอนว่าผมจะอยู่เคียงข้างเพื่อนๆ ให้กำลังใจแน่นอน วันนี้เราทำเต็มที่แล้ว ขอให้ทุกคนให้กำลังใจกันต่อไป” กัปตันช้างศึกกล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยยังมีโปรแกรมชิงอันดับ 3 พบกับ ตรินิแดด และโตเบโก ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 25 กันยายน เวลา 20.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image