ชมภาพชุด ‘ช้างศึก’ ลงสระฟื้นฟูสภาพร่างกาย เตรียมชิงที่ 3 ‘คิงส์คัพ’

ชมภาพชุด ‘ช้างศึก’ ลงสระฟื้นฟูสภาพร่างกาย เตรียมชิงที่ 3 ‘คิงส์คัพ’

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พ่ายให้กับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในการดวลจุดโทษ สกอร์รวม 4-6 ทำให้ต้องไปชิงอันดับ 3 กับ ตรินิแดดและโตเบโก ในวันที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 น. ในขณะที่คู่ชิงระหว่าง มาเลเซีย กับ ทาจิกิสถาน จะแข่งขันในเวลา 20.30 น.

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 กันยายน มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จัดการแบ่งลูกทีมเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงสนามในเกมกับมาเลเซียนั้นได้ผ่อนคลายที่สระในบริเวณโรงแรม ส่วนอีกชุดหนึ่งที่ไม่ได้ลงสนามนั้นได้ทำการฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลอัลไพน์ รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ ในช่วงเย็น

ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า เกมนัดชิงที่ 3 ก็ต้องมาเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกครั้งว่าใครพร้อมลงบ้าง แต่ขอฝากแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ ตนเข้าใจความผิดหวังของทุกคน แต่นักเตะ ทีมงาน ก็ผิดหวังไม่แพ้กันที่ไม่สามารถเข้าชิงชนะเลิศได้ ขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ มีแพ้ มีชนะ และมีอะไรเกิดขึ้นได้มากมายในเกม

“ผมไม่รู้จะพูดอะไร เราทำผลงานได้น่าผิดหวังกันทั้งทีม ต้องเก็บคำวิจารณ์ ทุกความเห็น มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง หวังว่าจะนำเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไขกัน ขอให้ช่วยกันเชียร์ต่อไปด้วย” ธีราทร กล่าวปิดท้าย

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image