‘ศุภณัฏฐ์’ เข้าตา ‘เลสเตอร์’ ให้อยู่ทดสอบฝีเท้าต่อ มีลุ้นเซ็นสัญญาเล่นลีกยุโรป

‘ศุภณัฏฐ์’ เข้าตา ‘เลสเตอร์’ ให้อยู่ทดสอบฝีเท้าต่อ มีลุ้นเซ็นสัญญาเล่นลีกยุโรป

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้นำนักเตะในทีม 5 ราย ประกอบไปด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, รัตนากร ใหม่คามิ, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และชิติพัทธ์ แทนกลาง ไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 20 ปี เป็นคนที่จะไม่ได้เดินทางกลับมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะมีกำหนดต้องอยู่ทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์จนถึงช่วงต้นปี 2566

นายเนวิน กล่าวว่า คนอื่นๆ จะเดินทางกลับมาก่อน ส่วน ศุภณัฏฐ์ เป็นคนเดียวที่ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกให้อยู่เพื่อทำความคุ้นเคยกับระบบ เหมือนเป็นการทดสอบฝีเท้าจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2566 ถ้าผ่านการประเมิน จบฤดูกาลนี้อาจมีโอกาสได้เล่นลีกยุโรป

ขณะเดียวกัน ประธานปราสาทสายฟ้า ยังได้พูดถึงเลก 2 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่า จะมีความโหดกว่าตอนเลกแรกอย่างแน่นอน เพราะเป้าหมายอขงทีมคือการคว้า 3 แชมป์ในประเทศให้ได้ ภายในวันที่ 5 มกราคมนี้จะได้เห็นหน้านักเตะใหม่ทั้งหมดสำหรับลงเล่นเลก 2 โดยจะเป็นการเตรียมตัวสำหรับลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023 ในเดือนสิงหาคมด้วย เนื่องจากมีการปรับโควต้าเป็น 5+1 ดังนั้นต้องเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่้นๆ และผู้เล่นในเลก 2 จะได้เห็นบิ๊กดีลแน่นอน

Advertisement

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวนักเตะใหม่มาแค่คนเดียว คือฮาริส วูชคิช กองหน้าทีมชาติสโลวีเนีย อดีตดาวเตะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ไทยลีก รอบ 2 เปิดทำการถึงวันที่ 17 มกราคม 2566 โดยที่เลก 2 จะกลับมาเตะวันที่ 21-22 มกราคม 2566 บุรีรัมย์ นำเป็นจ่าฝูง เตะ 15 นัด 39 คะแนน นำอันดับ 2 ชลบุรี 9 แต้ม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image