‘มาดามเดียร์’ พอใจช้างศึกยู 23 รองแชมป์ทันห์เนียน เรียกเก็บตัว ‘ฟีฟ่าเดย์’ ต่อ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รองแชมป์ฟุตบอล “ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 “ที่ประเทศเวียดนาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว

“มาดามเดียร์” นางวทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า ส่วนตัวก็ถือพอใจกับผลงานในรายการนี้ แม้ว่าจะไม่ได้แชมป์ก็ตาม ซึ่งทุกคนก็ทำกันเต็มที่แล้ว แต่พลาดมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้แชมป์นี้กลับมาที่เมืองไทย คงต้องกลับแก้ไขข้อผิดพลาดกันเพิ่มเติม ส่วนโปรแกรมของทีมยู23 ในตอนนี้เองเราก็คงต้องปล่อยในนักเตะกลับไปรับใช้ยังสโมสรต้นสังกัด และจะเรียกกลับมาอีกทีในช่วงของฟีฟ่าเดย์ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทางทีมงานสต๊าฟโค้ชและทางสมาคมในเบื้องต้นก็จะลองหาทีมต่างชาติมาอุ่นเครื่องเพื่อจะให้นักเตะเกิดการพัฒนาศักยภาพรวมไปถึงสภาพจิตใจและจะต้องให้ทีมมีความพร้อมที่สุดก่อนที่เราจะไปเล่นในศึกเอเชี่ยนคัพ รุ่นไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก รวมไปถึงก่อนซีเกมส์ ครั้งที่ 29

สำหรับโปรแกรมของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในปีหน้า 2017 จะร่วมแข่งขัน ดูไบ คัพ ยู-23 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ระหว่างวันที่ 20-28 มีนาคม ศึกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคม ที่ประเทศไทย และกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงเดือนสิงหาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image