ตบสาวบุกเชียร์แข้งหนุ่ม! พรพรรณร่วมเชียร์ช้างศึกบุกแบ่งแต้มโสมขาวถึงถิ่น

ตบสาวบุกเชียร์แข้งหนุ่ม! พรพรรณร่วมเชียร์ช้างศึกบุกแบ่งแต้มโสมขาวถึงถิ่น

“ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปเชียร์ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ติดขอบสนามโซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3 เมื่อค่ำวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยพรพรรณ ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส ในวอลเลย์บอลลีกของเกาหลีใต้ ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับ 5 ของตาราง ไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนชิพ ใช้เวลาว่างไปชมการแข่งขันของทีมชาติไทยถึงสนามแข่งขัน ก่อนจะได้รับความสุขเมื่อทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก สามารถบุกเสมอกับเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลกได้

พรพรรณ โพสต์ภาพของตัวเองในสนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม พร้อมข้อความว่า “6-7 ปี แล้วที่ไม่ได้ซึบซับบรรยากาศแบบนี้ เคาะประตูเก่งมาก 1 : 1 เล้ยยยยย ไปเชียร์กันต่อที่ ราชมังนะคะ 26 มีนาคมนี้ ไทย : เกาหลี แล้วไปเล่นสงกรานต์ต่อเลยค่ะ สาดน้ำกัน”

Advertisement

สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับเกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32, ยูทูป และ Facebook Changsuek Official

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image