มาดามแป้ง อัดฉีดช้างศึกเหมือนเดิม ชนะโสมขาวรับ 4 ล้าน เสมอ 1 ล้าน

มาดามแป้ง อัดฉีดช้างศึกเหมือนเดิม ชนะโสมขาวรับ 4 ล้าน เสมอ 1 ล้าน

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 พบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 และยูทูบ-เฟซบุ๊ก “ช้างศึก – ฟุตบอลทีมชาติไทย”

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 มีนาคม “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และรับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม

โดยระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ”มาดามแป้ง“ นายกสมาคม ก็ถือโอกาสเดินทางเข้ามาให้กำลังใจ และ ร่วมพูดคุยกับทีมงานสต๊าฟโค้ช รวมถึงนักเตะทั้งหมดด้วยตัวเอง พร้อมปลุกใจต่อเนื่อง ด้วยการอัดฉีดชนะ 4,000,000 บาท และเสมอ 1,000,000 บาท โดยเงินส่วนนี้ไม่รวมกับ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่เตรียมระดมทุนมามอบให้ด้วยเช่นกัน แต้มละ 3,000,000 บาท

Advertisement

นอกจากนี้ ยังมีโมเมนต์น่ารักเกิดขึ้น เมื่อ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือช้างศึก แอบทำเซอร์ไพรส์ ”มาดามแป้ง“ นายกสมาคม ด้วยการมอบของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้ ด้วยโมเดลมาดามจิ๋ว ที่ซุ่มสั่งทำพิเศษมาจากประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ก่อนเกมสำคัญในวันนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image