สุทิน เผยบิ๊กแจ๊ส ร่วมอัดฉีดโต๊ะเล็กไทย สู้ศึกเอเชี่ยนคัพ 2024 ชิงตั๋วฟุตซอลโลก

สุทิน เผยบิ๊กแจ๊ส ร่วมอัดฉีดโต๊ะเล็กไทย สู้ศึกเอเชี่ยนคัพ 2024 ชิงตั๋วฟุตซอลโลก

ควันหลงจากจบเกมที่ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลไทย ประเดิมสนามชนะ ทีมชาติจีน 3-1 เก็บ 3 แต้ม ในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 17 เมษายน โดยโปรแกรมนัดที่สองของทีมชาติไทย จะพบ เมียนมา ในวันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7

“บิ๊กทิน” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยหลังจบเกมว่า ในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องขอบพระคุณแฟนฟุตบอล และแฟนฟุตซอลไทยทุกคนอย่างมาก ทั้งที่เข้ามาชมในสนามกว่า 4,000 คน รวมถึงที่รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports 7 ที่ดูอยู่ทางหน้าจอ และแฟนกีฬาไทยทั้งประเทศ ทุกคนคือกำลังใจที่ดีที่สุดของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย

นายสุทิน กล่าวอีกว่า รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่ร่วมให้กำลังใจกับทีมฟุตซอลไทยชุดนี้ นำโดย 3 รองอัยการสูงสุดมาร่วมชมด้วย ทั้ง ดร.อดิศร ไชยคุปต์, นายจุมพล พันธ์สัมฤทธ์ และนายสุรจิตร พัฒนสาร ซึ่งทั้ง 3 ท่านเป็นกำลังใจสำคัญของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอย่างมาก

Advertisement

อีกทั้งยังมี “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี, ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง นายชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย, นายกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก และบริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม บลาส เมทัล จำกัด ที่ประกาศร่วมสนับสนุน และมอบกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ 2024

“เกมแรกมันอาจจะยากกว่าที่จะได้ประตูขึ้นนำ และที่สำคัญทุกๆ ชาติในเอเชียได้พัฒนาศักยภาพของการเล่นฟุตซอลได้อย่างน่าสนใจ ทุกชาติพัฒนาไปเยอะมากๆ ดังนั้นเราจะมองข้ามทีมใดทีมหนึ่งไปไม่ได้เลย และต้องเล่นแบบไม่ประมาท” ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยกล่าวปิดท้าย

สำหรับรายการนี้มี 16 ทีมเข้าร่วมชิงชัย โดยคัดเอาเพียง 4 ทีมเท่านั้น เป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเล่นฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย ไปเล่นฟุตซอลโลกมาแล้ว 6 สมัยติดต่อกัน และลุ้นคว้าตั๋วเป็นสมัยที่ 7 ซ้อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image