ฟุตซอลไทย ลงสระฟื้นฟูร่างกาย อรุษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม รวมใจสู้อิรัก 

ฟุตซอลไทย ลงสระฟื้นฟูร่างกาย อรุษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม รวมใจสู้อิรัก 

ภายหลังจาก “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะที่ 1 สายเอ ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ 2024 โดยจะเข้าไปพบ อิรัก ที่ 2 สายบี ซึ่งถือเป็นเกมชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2024 แข่งขันวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

เมื่อวันที่ 22 เมษายน  ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกาย ที่สระว่ายน้ำโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส กรุงเทพฯ เพื่อเตรียมความก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ ทีมชาติอิรัก

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเก็บ 9 คะแนนเต็ม เป็นแชมป์กลุ่ม เอ เข้าไปพบกับ ทีมชาติอิรักทีมอันดับ2 ของ กลุ่มบี โดย มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทยได้ให้นักเตะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมก่อนเกมรอบ 8 ทีม

Advertisement

อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น เราเล่นได้ดีขึ้นทีละแมตช์ต่อแมตช์ ถึงแม้จะมีบางเวลาที่เรา เสียโมเมนตั้มไปบ้างแต่เราก็กลับมาได้ อย่างเช่นแมตช์เมื่อวานกับทีมชาติเวียดนามเราเสียสมาธิไปในช่วงถูกตีเสมอ แต่สุดท้ายก็รวมใจกันจนกลับมาชนะได้ เราเก็บ9คะแนนเต็มก็เป็นที่หนึ่งของสายเป็นเรื่องที่ดี

“เกมกับทีมชาติอิรักไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน แต่เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เรารู้ดีว่าเวลาเล่นกับชาติอาหรับ เราต้องใช้เกมรับที่รัดกุม มีสมาธิกับเกมตลอดเวลาพวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีโดยเฉพาะในการดวลหนึ่งต่อหนึ่ง เราต้องรวมใจกันสู้”

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports7

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image