ศศิศ ไขก็อกลา ฉลามชล อีกหนหนึ่ง! หลังพาทีมร่วงที2 เชื่อคนใหม่พาทีมเลื่อนชั้นแน่

ศศิศ ไขก็อกลา ฉลามชล อีกหนหนึ่ง! หลังพาทีมร่วงที2 เชื่อคนใหม่พาทีมเลื่อนชั้นแน่

หลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย มีอันต้องตกชั้นสู่ไทยลีก 2 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊คของสโมสรขอลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี มีผลหลังจากจบฤดูกาลนี้

“ผมขอแสดงความเสียใจที่เราต้องตกชั้นสู่ไทยลีก 2 ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่อยากให้แฟนบอลไปตำหนิหรือไปว่าบอร์ดบริหารท่านอื่น ผมจึงขอลาออก มีผลหลังจบฤดูกาลในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้”

Advertisement

“ผมได้มีการเสนอชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่กับบอร์ดบริหารไปแล้ว ในเกมวันอาทิตย์ที่ 26 นี้ ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคน ไปให้กำลังใจนักเตะและต้อนรับผู้จัดการทีมคนใหม่ เราเปิดให้เข้าชมฟรีทุกที่นั่ง ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะพาชลบุรีประสบความสำเร็จภายใน 1 ปี เราจะกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง”

โดย ชลบุรี เอฟซี เตรียมจะเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ของ นายศศิศ ในเกมไทยลีก นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ตราด เอฟซี ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ศศิศ สิงห์โตทอง เคยยุติบทบาทในฐานะผู้จัดการทีมมาแล้วหนหนึ่ง เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูของทีม มีอาการเมา ก่อนขับรถไปชนคนเสียชีวิต วันที่ 26 ตุลาคม 2565

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image