บดินทร์เดี้ยง! อิชิอิ เรียกชาญณรงค์ เสียบทัพแทนดวลจีน-สิงคโปร์

บดินทร์เดี้ยง! อิชิอิ เรียกชาญณรงค์ เสียบทัพแทนดวลจีน-สิงคโปร์

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี 2 นัดสุดท้าย ที่จะบุกเยือน “มังกร” ทีมชาติจีน ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ ในวันที่ 6 มิถุนายน และเปิดบ้านรับการมาเยือนของสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 ทั้ง 2 นัด

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียกตัว “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวเตะจากสโมสรชลบุรี เอฟซี มาแทนที่ของ “โดม” บดินทร์ ผาลา ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บ ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 และ 6 ที่จะพบกับ จีน และสิงคโปร์ ในวันที่ 6 และ 11 มิถุนายน 2567

สำหรับ “โดม” บดินทร์ ผาลา ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังจากการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยต้องใช้เวลารักษา 2-3 สัปดาห์ ทำให้ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เรียกตัว “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว นักเตะจากสโมสรชลบุรี เอฟซี มาแทนที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Advertisement

ทั้งนี้ นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะเข้ารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะฝึกซ้อม 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2567

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ จีน ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับสิงคโปร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 มิถุนายน เวลา 19.30 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘มุ้ย-อุ้ม-เจ’ นำทัพ! แบโผ ‘ช้างศึก’ คัดบอลโลก ชี้ชะตาดวล ‘จีน-สิงคโปร์’

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image