‘โค้ชเบ๊’ยันอนาคตกับ’สุโขทัย’ไม่แน่นอน ขอเคลียร์ครอบครัวก่อน

ความเคลื่อนไหวทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ซึ่งรอดตกชั้นได้สิทธิลงเล่นใน “โตโยต้า ไทยลีก” ฤดูกาล 2018 เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีปัญหาเรื่องของสัญญาฉบับใหม่กับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือที่พาทีมรอดตกชั้นนั้น

ล่าสุด โค้ชเบ๊ เปิดเผยถึงอนาคตตัวเองว่า เรื่องของการเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั้น ได้มีการพูดคุยกับสโมสรมาระยะหนึ่งแล้ว และทางสโมสรก็ได้ยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา แต่คงยังไม่สามารถพูดอะไรมากได้ นอกจากนี้ ก็มีทีมอื่นติดต่อมาด้วย เพียงแต่แค่พูดคุยกันยังไม่ได้มีการตอบตกลงใคร และส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธไปหมดแล้ว

“จริงๆ แล้วผมก็ยังอยากจะอยู่คุมทีมต่อไป เพราะผมรักที่นี่และรู้สึกผูกพันกับที่นี่ ทั้งผู้บริหาร นักเตะและแฟนบอล ซึ่งสุโขทัยเป็นทีมหนึ่งที่มีแฟนบอลดีมากๆ แต่สิ่งที่ผมกังวลอยู่คือเรื่องลูกและครอบครัวที่อยู่ไกลกัน ทำให้ผมรู้สึกเป็นห่วง ดังนั้น คงต้องขอจัดการกับปัญหากวนใจนี้ก่อน เพราะหากจะรับงานแล้วก็อยากที่จะมีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าหากมีความกังวลจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง” กุนซือค้างคาวไฟกล่าว

อนึ่ง โค้ชเบ๊ ประเดิมคุมทีมค้างคาวไฟนัดแรกในเกมที่ 7 ของฤดูกาล ซึ่งบุกไปพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 โดยสถิติในการคุมทีมค้างคาวไฟทั้งสิ้น 27 นัด ชนะ 7 เสมอ 11 แพ้ 9 ยิงได้ 45 เสีย 53 ได้ทั้งหมด 32 แต้ม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image