‘โย่ง’ชี้แข้งยู-23ฟิตกว่าทุกครั้ง เตรียมใช้เกมอุ่นกำแพงเพชรทดลองทีม

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี่คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล “เอ็ม-150 คัพ” ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคมนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงนำลูกทีมลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ขาดเพียง เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, พิชา อุทรา และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่ยังติดภารกิจไม่ได้เข้ามารายงานตัวเท่านั้น

ภายหลังการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ช กล่าวว่า ตอนนี้นักเตะใกล้ครบสมบูรณ์แล้ว คนที่ตามมาทีหลังก็ต้องเรียกความฟิตให้ได้โดยเร็ว และหวังว่าจะมีความฟิตพร้อมก่อนการอุ่นเครื่องกับกำแพงเพรช เอฟซี ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

“ตอนนี้การซ้อมเน้นทั้งรับและรุก เพราะการเล่นกับทีมที่เหนือกว่าจำเป็นต้องทำทั้งสองอย่างให้มีประสิทธิภาพ แม้อาจจะมีโอกาสน้อยแต่ก็ต้องทำประตูให้ได้ ส่วนสภาพร่างกายทุกคนพร้อมกว่าทุกครั้ง ไม่มีอาการบาดเจ็บเลย ซึ่งเกมกับกำแพงเพชร โซรัน จะเน้นดูผู้เล่นใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเห็น กับความสัมพันธ์ในทีม”

Advertisement

อนึ่งทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงแข่งขัน “เอ็ม-150 คัพ” นัดแรก พบกับญี่ปุ่น ในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ที่ไอโมบาย สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image