ศิษย์เก่า 5 สถาบันร่วมประชันกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์ปี 2 (คลิป)

ชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์ “The Alumni Ryder Cup” ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 ที่สนามกอล์ฟ ยูนิแลนด์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดนครปฐม โดยมีสมาชิกชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่ามัธยมหอวังแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), ชมรมกอล์ฟราชวิทย์ และชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ซึ่งรูปแบบการแข่งขันในปีนี้เป็นระบบการแข่งขันแบบแมทช์เพลย์ พบกันหมด แบ่งออกเป็น 4 ไฟล์ท ไฟล์ทละ 9 คน โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชนะเลิศได้แก่ ชมรมกอล์ฟนักเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ที่สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้สำเร็จ ส่วนรองชนะเลิศได้แก่ ชมรมกอล์ฟราชวิทย์ อันดับ 3 ได้แก่ ชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ส่วนอันดับ 4 เป็นของชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ขณะที่ชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่ามัธยมหอวังแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบอันดับ 5

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้ทุกคน หันมาออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง รู้จักความรักความสามัคคีกันในหมู่คณะเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนร่วมสังคม รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย มีสัจจะมีความรับผิดชอบ ต่อตนเองและผู้อื่น อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติสืบไป

Advertisement

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์ “The Alumni Ryder Cup” ในปี 2563 ชมรมกอล์ฟราชวิทย์ จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งจะได้ “ลูกแม่รำเพย” ชมรมกอล์ฟนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ เข้าร่วมการแข่งขัน เพิ่มเป็นทีมที่ 6

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image