‘วินิจ’ แย้มดึง ‘มิลลิ’ ร่วมเล่นคอนเสิร์ตเปิดแดงเดือดกับ ‘แจ็คสัน หวัง’

‘วินิจ’ แย้มดึง ‘มิลลิ’ ร่วมเล่นคอนเสิร์ตเปิดแดงเดือดกับ ‘แจ็คสัน หวัง’

หลังจากที่มีการยืนยันว่า แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แห่งวง GOT7 ศิลปินชื่อดังในระดับโลก จะมาเล่นเปิด 1 ชั่วโมงเต็มก่อนการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้นั้น

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงาน ได้เปิดเผยว่า นอกจาก แจ็คสัน หวัง ที่จะมาเล่นโชว์เปิดสนามในศึกแดงเดือดแล้ว จะมีศิลปินหญิงไทยที่กำลังมีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นผู้ที่ทำให้เกิดซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเวลานี้ มาร่วมเล่นบนเวทีเดียวร่วมกับแจ็คสัน หวัง ด้วย

ทั้งนี้ ศิลปินในคำใบ้ดังกล่าวทำให้เกิดการคาดกันว่าศิลปินหญิงไทยที่จะมาร่วมในงานดังกล่าวจะเป็น “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล แร็พเปอร์สาวชื่อดังที่สร้างชื่อเสียงบนเวทีโคเชลลา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขันภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ เพราะทางผู้จัดได้ขอโควต้าบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควต้าบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image