‘เมย์ พิชญ์นาฏ’เชียร์หวานใจ’เจ’ค้าแข้งญี่ปุ่น ไม่หวั่นห่างเหิน-ส่งกำลังใจตลอด

หลังจากสโมสรคอนซาโด ซัปโปโร น้องใหม่ป้ายแดงในศึกเจ-ลีกของญี่้ปุ่น ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปีเพื่อเป็นการเสริมทัพในการลุยเจ-ลีกของสโมสรนั้น

ล่าสุดแม้ว่า “เมสซี่เจ” จะอยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย อยู่ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แต่มีกระแสข่าวหนาหูว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการชี้แจงออกมาจากต้นสังกัด

ขณะที่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดารานักแสดงชื่อดัง และแฟนสาวของ “เมสซี่เจ” ออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า “ปกติชอบดูบอลอยู่แล้ว พอมีแฟนนักฟุตบอลทีมชาติไทย วันไหนแฟนเราเล่นดี มีคนมาชมเราก็มีความสุข แต่เราเชียร์ทุกคนนะคะ ไม่ได้เชียร์แค่แฟน ช่วงนี้เจติดซ้อมกับทีมชาติเพื่อแข่งเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ก็มีคุยไลน์บ้าง เฟสไทม์บ้าง ส่วนกำลังใจเรามีให้เขาตลอด”

“เมย์” พิชญ์นาฏ กล่าวต่อว่า “ช่วงนี้เมย์อยากให้เขาโฟกัสเรื่องของฟุตบอลก่อน ต้องยอมรับนะคะว่าช่วงแรกที่เราคบกัน ก็มีคนต่อต้านบ้างเพราะกลัวเขาฟอร์มตก แต่ตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดี เมย์อยากให้เขาฟอร์มดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากให้เขาโฟกัสแค่ฟุตบอลไปก่อน เรื่องการไปค้าแข้งต่างประเทศ ได้ยินว่ามีติดต่อเข้ามา แต่เมย์อยากให้สโมสรเป็นคนพูดดีกว่า ถ้าเขาได้ไปจริง เมย์ก็ดีใจมากเพราะมันคือโอกาสของเขา เรื่องระยะห่างน่าจะไม่มีผลอยู่แล้ว เพราะช่วงที่อยู่เมืองไทยก็แทบจะไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว เผลอๆ อยู่เมืองนอกอาจจะได้เจอกันมากกว่าเมืองไทย เรื่องสาวญี่ปุ่นก็รู้ว่าน่ารักค่ะ แต่เมย์ก็คิดว่าเมย์น่ารักเหมือนกัน”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image