เศรษฐา เป็นกำลังใจให้ เจ ชนาธิป นำบอลไทยบุกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยูเออี

เศรษฐา เป็นกำลังใจให้ เจ ชนาธิป นำบอลไทยบุกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยูเออี

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขอเป็นกำลังใจให้กับ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติไทยของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งที่สยาม สแควร์ ภายหลัง ชนาธิป เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น มาถึงยังประเทศไทย เพื่อช่วยทัพช้างศึกบุกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

นายเศรษฐา ทวีสิน ทวีตข้อความพร้อมภาพผ่านทวิตเตอร์ Srettha Thavisin ระบุว่า “วันนี้ผมมีโอกาสได้พบกับเจสั้นๆ ที่สยามครับ เจเพิ่งบินกลับมาจากการแข่งขัน เจได้เล่นตำแหน่งตัวจ่าย เบอร์ 10 เป็นตำแหน่งที่เจชอบที่สุด”

“หลังจากนี้เจจะเดินทางไปแข่งขันที่ตะวันออกกลางต่อ ผมขอเป็นกำลังใจให้เจ แล้วก็ฝากทุกคนเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ทีมชาติของเรากันด้วยครับ”

Advertisement

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ช่วงฟีฟ่าเดย์ ดังนี้

นักแรก ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย ที่ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม นครดูไบ คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 32 และ AIS Play

นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบ ยูเออี ที่อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 32 และ AIS Play

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image