‘โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต’นำนักซิ่งและทีมดารา’ซานิ-เติ้ล-กวาง’ลงสนามดวลความเร็วริมหาดบางแสน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมส่งความแรงเต็มพิกัดปิดท้ายฤดูกาลของ “Toyota Motorsport 2016 : Fast Fun Fest” สนามที่ 5 ในงานบางแสน กรังปรีซ์ 2016 ค้นหาแชมป์ออฟเดอะเยียร์ ที่จะได้รับรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้าไปครอง ลุ้นไปกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบโตโยต้า วันเมคเรซทั้ง 4 รุ่น จากทีมนักแข่งมืออาชีพและนักแข่งทีมดารา อาทิ “ซานิ AF” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ในรุ่นวีออสวันเมคเรซ เลดี้คัพ, “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ, “กวาง AB Normal” ศิริศิลป์ โชควิจิตร ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และมันสะใจกับรุ่นใหญ่ที่สุดของรายการ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ การันตีความมันด้วยสมรรถนะแกร่งจริง หนึบจริง ที่พร้อมจะไปสร้างความตื่นตาให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ บริเวณริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

โดยพี่ใหญ่ของทีม กวาง AB Normal กล่าวว่า ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล และในปีนี้สนามบางแสนได้รับการรับรองจาก FIA ให้เป็นสนามแข่งระดับโลกเกรด 3 ที่ดีที่สุดในอาเซียน ทุกคนรอที่จะได้กลับไปลงสนามแข่งขันอีกครั้ง รับรองว่าสนุก ตื่นเต้น สะใจคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน ตอนนี้พวกเราทีมดาราก็เตรียมตัวฟิตซ้อมเพื่อจะกลับไปลงสนามและทำให้เต็มที่

received_1271418882894206

ขณะที่ ซานิ AF กล่าวว่า ไม่อยากให้พลาดจริงๆ เพราะสนามนี้จะตัดสินว่าใครจะได้ขึ้นโพเดียมรับรางวัล และใครจะได้เป็นแชมป์ออฟเดอะเยียร์ใน 4 รุ่น เพราะนอกจากจะได้ถ้วยแชมป์ประจำปีแล้ว ยังได้รับรางวัลใหญ่คือรถยนต์โตโยต้าไปครอบครองอีกด้วย อยากให้เพื่อนๆ มาเชียร์และให้กำลังใจพวกเราด้วย

Advertisement

received_1271419329560828

สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตเสามารถร่วมชมและเชียร์ส่งกำลังใจให้นักแข่งคนดังในรายการ “โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2016: Fast Fun Fest ณ งานบางแสน กรังปรีซ์ 2016 ระหว่างวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี และร่วมสนุกส่งท้ายกับแคมเปญพิเศษ “Race to Nurburgring” ที่ยกเครื่องซีมูเลเตอร์สุดเจ๋งจำลองสนามนูร์เบอร์กริงมาให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นแบบนักแข่งมืออาชีพ และอาจมีสิทธิ์บินลัดฟ้าไปเยือนสนามจริงที่เมืองนูร์เบอร์ก ประเทศเยอรมนี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB และ IG: ToyotaMotorsportThai

received_1271418766227551

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image