‘โรธลิสเบอร์เกอร์’ ขว้าง 3 ทัชดาวน์พาสตีลเลอร์สบุกเฉือนบัคคาเนียร์ส 30-27

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ๊กดังของพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ระเบิดฟอร์มขว้าง 353 หลา รวม 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้ทีมบุกเฉือนชัยแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส 30-27 ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล นัดมันเดย์ไนต์ ที่เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 24 กันยายน เป็นชัยชนะแรกของสตีลเลอร์สหลังจาก 2 นัดที่ผ่านมา แพ้ 1 เสมอ 1 ส่วน “บั๊คส์” แพ้เป็นนัดแรกจากที่ชนะรวดมา 2 เกม

นัดนี้ สตีลเลอร์สมาแรง ขึ้นนำ 30-10 ตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง หลังจากโรธลิสเบอร์เกอร์ขว้างทัชดาวน์ให้ปีก วานซ์ แม็คโดนัลด์, อันโตนิโอ บราวน์ และไรอัน สวิตเซอร์ ขณะที่ทีมรับก็ทำผลงานได้ดี ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ๊กของบั๊คส์ โดนแซ็ค 3 ครั้ง และโดนอินเตอร์เซ็ปต์อีก 3 ครั้ง ในครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็มีลูกฮึด รุกไล่มาในครึ่งหลัง โดยฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ๊กมือเก๋าวัย 35 ปี ขว้างได้ 3 ทัชดาวน์เช่นกัน ทำระยะรวม 411 หลา โดยมาขว้างให้ปีก คริส ก๊อดวิน กับไมก์ อีแวนส์ ทำ 2 ทัชดาวน์ในควอเตอร์สุดท้าย ไล่บี้ห่างเพียง 3 แต้ม แต่ไม่สามารถแย่งสิทธิครองบอลมาได้ขณะเหลือเวลาอีกเพียง 3 นาทีเศษ จึงโดนสตีลเลอร์สใช้แผนวิ่งผลาญเวลาจนเฉือนชนะไปในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image