‘ชีฟส์’ พลิกคว้าชัยท้ายเกม เฉือน ‘บรองโก้ส์’ หวิว 27-23 ศึกเอ็นเอฟแอล สายเอเอฟซีตะวันตก

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ๊กของแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จัดการส่งให้เพื่อนทำทัชดาวน์ถึง 2 ครั้งในควอเตอร์ที่ 4 พร้อมทำระยะขว้างรวม 304 หลา ช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะเดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถึงถิ่น 27-23 ที่ไมล์ ไฮล์ สเตเดียม รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับเกมนี้เป็นฝ่ายบรองโก้ส์ เจ้าถิ่น ขึ้นนำที่ 23-13 ในควอเตอร์ที่ 4 แต่มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ๊กตัวเก่งของชีฟส์ สร้างจังหวะชี้ขาดชัยชนะให้ทีมได้อย่างสวยงาม เมื่อส่งให้ทราวิส เคลซีย์ ปีกในของทีมรับทัชดาวน์ ในระยะ 2 หลา ก่อนที่จะส่งให้คารีม ฮันต์ รันนิ่งแบ๊กบุกเข้าไปทำทัชดาวน์ในระยะ 4 หลา จนพลิกเกมได้สำเร็จขณะที่เวลาของการแข่งขันเหลืออยู่เพียง 1 นาที 39 วินาที

สำหรับสถิติของมาโฮมส์ในเกมนี้ เป็นการขว้างให้เพื่อนสำเร็จถึง 28 ครั้งจากความพยายามทั้งหมด 45 ครั้ง รวมระยะ 304 หลา และเป็น 1 ทัชดาวน์ ส่งให้ทีมชนะรวดทั้ง 4 เกม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในกลุ่มเอเอฟซี ตะวันตก

ด้านเคส คีนัม ควอเตอร์แบ๊กของบรองโก้ส์ ขว้างให้เพื่อนสำเร็จ 21 ครั้งจากทั้งหมด 33 ครั้ง รวมระยะ 245 หลา และโดน 1 อินเตอร์เซ็ปต์ ส่งผลให้ทีมมีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับ 2 ในกลุ่มเดียวกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image