‘โปรเพชร’ ฟอร์มตกเกิน 4 โอเวอร์ – ‘ปาวาน-บีเยอร์การ์ด’ นำร่วม “ศึกอัลเฟร็ด” วันที่ 2

ลูคัส บีเยอร์การ์ด โปรชาวเดนมาร์ก ผู้นำร่วมหลังจบวันที่ 2 / Photo : europeantour.com

อันเดรีย ปาวาน โปรกอล์ฟชาวอิตาเลียน และ ลูคัส บีเยอร์การ์ด โปรเดนมาร์ก กอดคอกันเป็นผู้นำร่วม หลังจบการแข่งขันวันที่สอง ในศึกกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ “อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ” ที่ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ขณะที่ก้านเหล็กชาวไทย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี รั้งอันดับ 23 ร่วม ส่วน “โปรเพชร” พชร คงวัดใหม่ ฟอร์มตกจากวันแรก หล่นไปอยู่ที่ 76 ร่วม

ปาวาน โปรจากอิตาลี เร่งเครื่องเก็บวันเดียว 9 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้แม้แต่หลุมเดียว รวมสกอร์สองวันอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ 135 พุ่งขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางร่วมกับ บีเยอร์การ์ดโปรจากเดนมาร์ก ที่เก็บเพิ่มในวันที่ 2 ได้อีก 7 เบอร์ดี้ ไม่หลุดโบกี้เลยเช่นกัน

ด้าน “โปรช้าง” เก็บเพิ่มในรอบสองได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ จากการตี 1 อีเกิ้ลส์ 4 เบอร์ดี้ แต่เสียไป 3 โบกี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 141 ขยับขึ้นมาเล็กน้อยอยู่ที่ 23 ร่วม

สำหรับวงสะวิงของ “โปรเพชร” กลับไม่ร้อนแรงอย่างที่เคย เมื่อตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ในรอบนี้ จากการเก็บได้ 4 เบอร์ดี้ แต่เสียไปถึง 6 โบกี้ และ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ 145 หล่นจากอันดับ 3 ร่วม ลงมาอยู่ที่ 76 ร่วม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image