‘โปรโม’ ฟอร์มแผ่วหล่น 14 ร่วม จบรอบสองกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ‘สวิงกิ้ง สเกิร์ตส์’

แฟ้มภาพ LPGA.com

“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 24 ปี มือ 17 ของโลก ฟอร์มแผ่วเล็กน้อย ในรอบที่สองของการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “สวิงกิ้ง สเกิร์ตส์ แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามต้า ชี กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม

สำหรับผู้นำหลังจบการแข่งขันในวันที่สองนั้นตกเป็นของ ซู เหว่ย หลิง โปรกอล์ฟจากไต้หวัน ที่เก็บเพิ่มวันเดียว 5 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บเบอร์ดี้ล้วนๆ จึงทำให้มีสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 ขึ้นเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว

“โปรโม” ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ จากการทำ 1 เบอร์ดี้และเสีย 2 โบกี้ ทำให้สกอร์รวมลดลงเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ 141 ตกจากอันดับ 4 ร่วมลงมาอยู่ที่ 14 ร่วมของตารางในรอบที่สอง ตามหลังผู้นำอยู่6 สโตรก

ด้าน ลิเดีย โค โปรสาวจากนิวซีแลนด์ที่มีเชื้อสายเกาหลี โชว์ความร้อนแรงทำคะแนนดีสุดของวันที่สองด้วยการเก็บเพิ่มได้ถึง 6 อันเดอร์พาร์ จากการตี 7 เบอร์ดี้และเสียเพียง 1 โบกี้ สกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ 137 พุ่งจากอันดับ 23 ร่วมขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แบบเดี่ยวๆ ตามผู้นำเพียง 2 สโตรก

Advertisement

ส่วน ปาร์ก ซองฮยอน โปรสาวเกาหลีใต้ ยังเค้นฟอร์มเก่งกับความเป็นมือ 1 ของโลกไม่ออก เมื่อทำสกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ ตกจากอันดับ 23 ร่วม ลงไปอยู่ที่ 52 ร่วมของตาราง

ผลงานโปรสาวไทยคนอื่นๆ
อันดับ 24 ร่วม “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ 1 อันเดอร์พาร์ 143
อันดับ 40 ร่วม “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล 1 โอเวอร์พาร์ 145
อันดับ 45 ร่วม “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ 2 โอเวอร์พาร์ 146

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image