‘แพ็ทส์’ ถล่ม ‘บิลส์’ ขาด 25-6 แม้ ‘เบรดี้’ ผิดฟอร์มวืดขว้างทัชดาวน์ครั้งแรกในซีซั่น (คลิป)

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ๊ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ๊กจอมเก๋า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไม่สามารถขว้างให้เพื่อนทำทัชดาวน์ได้เป็นเกมแรกของซีซั่นนี้ แต่ยังได้ สตีเฟน กอสต์คอฟสกี ตัวเตะของทีม ใช้พลังขาอันแข็งแกร่ง ตะบันฟิลด์โกลให้ต้นสังกัดบุกไปไล่ถล่ม บัฟฟาโล บิลส์ 25-6 ที่นิวอีราฟิลด์ ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม

เบรดี้ ขว้างระยะรวม 324 หลา โดยทำสำเร็จ 29 ครั้งจากความพยายามทั้งหมด 45 ครั้ง แต่ไม่มีทัชดาวน์แม้แต่ครั้งเดียว ทำให้รองแชมป์ซุปเปอร์โบวล์ครั้งที่ 52 ต้องพึ่งพลังเตะของกอสต์คอฟสกี ตัวเตะของทีมที่จัดการซัดฟิลด์โกลสำเร็จ 4 ครั้งจากความพยายามทั้งหมด 5 ครั้ง รวมถึงจังหวะที่เดวิน แมคเคอร์ตี้ ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ ทำการอินเตอร์เซปต์ลูกได้ก่อนวิ่งสวนเข้าเอนด์โซนด้วยระยะ 84 หลา ให้ทีมเก็บชัยชนะ 5 นัดรวด

สตีเฟน กอสต์คอฟสกี ตัวเตะของทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ (เบอร์ 3) ขณะวิ่งเตะฟิลด์โกล

อย่างไรก็ตาม เบรดี้ มีสถิติส่วนตัวชนะ 29 แพ้ 3 สำหรับการดวลกับบิลส์ในศึกเอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นควอเตอร์แบ๊กที่คว้าชัยเหนือคู่แข่งทีมเดิมด้วยจำนวนครั้งมากที่สุด โดยแพ็ทส์ มีสถิติชนะ 6 แพ้ 2 ในซีซั่นนี้ขณะที่บิลส์ ชนะ 2 แพ้ 6

ด้าน เดเร็ค แอนเดอร์สัน ควอเตอร์แบ๊กของบิลส์ ขว้างสำเร็จ 22 ครั้งจากความพยายามทั้งหมด 39 ครั้ง โดยทำระยะรวม 290 หลา แต่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ไป 1 ครั้ง ในการลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งที่ 2 ของเขากับต้นสังกัด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image