‘วู้ดส์’ ร่วมกับ “พีจีเอทัวร์” เตรียมผลิตรายการกอล์ฟ แนะเคล็ดลับสู่การเป็นยอดโปร

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้ทำการเซ็นสัญญากับ “กอล์ฟทีวี” พาร์ทเนอร์ของพีจีเอทัวร์ ในการผลิตรายการตามติดชีวิตโปรกอล์ฟของตัวเองให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม โดยหวังเป็นแรงบันดาลใจในการเล่นกอล์ฟให้กับคนรุ่นใหม่ๆ อีกด้วย

โปรชาวมะกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าวว่า ตื่นเต้นมากที่จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ได้รับชม โดยจะเป็นการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับกอล์ฟ จากการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานของตัวเอง

“การได้มีโอกาสให้คำแนะนำกับทุกคนถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ ที่ผ่านมาผมมักโฟกัสที่ผลงานของตัวเองมาเสมอ และประสบการณ์เหล่านั้น จะเป็นสิ่งที่นำมาส่งเสริมให้กับนักกอล์ฟทุกระดับได้พัฒนาฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่จนกระทั่งคนที่เทิร์นโปรแล้วก็ตาม ถ้าหากรายการนี้มีส่วนช่วยให้คนรุ่นใหม่มีความสุขและสนุกไปกับการเล่นกอล์ฟ ย่อมเป็นสิ่งที่น่าปลื้มใจอย่างยิ่ง” วู้ดส์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้พีจีเอทัวร์ ร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบสมัครสมาชิกแห่งหนึ่ง เปิดช่อง “กอล์ฟทีวี” ที่จะให้แฟนกอล์ฟได้รับชมการแข่งขันกว่า 150 ทัวร์นาเมนต์ตลอดปี ทั้งแบบสดและย้อนหลัง ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image