มือขว้าง ‘เรดสกินส์’ ขาหักพักยาวทั้งซีซั่น เกมบุกพ่าย ‘อีเกิ้ลส์’ ศึกคนชนคน

วอชิงตัน เรดสกินส์ ต้องเจ็บช้ำน้ำใจเป็นเท่าตัว เมื่อบุกไปแพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13-28 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่สนามลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ทั้งนี้เรดสกินส์ ยังต้องเสีย โคลต์ แมคคอย ควอเตอร์แบ๊กมือ 2 ของทีมที่กระดูกขาขวาหัก จนพักยาวทั้งซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย

แม็คคอย ถูกทีมรับอีเกิ้ลส์ เข้าปะทะอย่างหนักในควอเตอร์ที่ 2 ซึ่งจังหวะลงพื้นนั้น เขาโดนคู่แข่งทิ้งน้ำหนักทับลงที่ขาจนบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมไป โดยภายหลังได้มีการเปิดเผยว่า แม็คคอยเจ็บถึงขั้นกระดูกขาขวาหักและต้องปิดเทอมซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย

สถานการณ์ของเรดสกินส์ในปัจจุบัน จึงเหลือจอมทัพประสบการณ์ของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้นก็คือ มาร์ก ซานเชซ มือขว้างหมายเลข 3 ของทีม เนื่องจากมือขว้างหมายเลข 1 อย่าง อเล็กซ์ สมิธ ก็ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

สำหรับเกมนี้ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กของอีเกิ้ลส์ เจ้าของแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด โชว์ฟอร์มขว้างสำเร็จ 27 ครั้งจากความพยายามทั้งหมด 39 ครั้ง รวมเป็นระยะ 306 หลา โดยเป็น 2 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซ็ปต์ ส่งผลให้อีเกิ้ลส์ มีสถิติ ชนะ 6 แพ้ 6 อยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก ส่วนเรดสกินส์ อยู่อันดับ 3 ในกลุ่มเดียวกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image