สาวแกร่ง! นักสู้ยูเอฟซีอัดโจรกระจอกจนน่วม หลังใช้ปืนกระดาษหลอกจี้ชิงโทรศัพท์

Photos: Instagram @polyanaviana / @danawhite

พอลยาน่า วิเอน่า ยอดนักสู้สาวแห่งวงการต่อสู้แบบศิลปะผสมผสานจากสมาคมอัลติเมท ไฟต์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี) ได้โชว์ความดุดันสมเป็นหญิงแกร่ง เมื่อใช้ลีลาการต่อสู้ไล่อัดโจรกระจอกที่ใช้ปืนปลอมเข้ามาขู่หวังปล้นโทรศัพท์มือถือที่บริเวณบ้านพักของเธอ จนใบหน้าของคนร้ายถึงกับเลือดอาบจนจำแทบไม่ได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ นักสู้สาวชาวบราซิเลียน กำลังยืนรอรถแท็กซี่ในนครริโอ เด จาเนโร แต่ทว่ากลับมีชายคนหนึ่งเขามาทำทีแกล้งถามเวลา เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนปลอมยกขึ้นมาขู่เธอเพื่อหวังชิงโทรศัพท์มือถือไป แต่วิเอน่า ประคองสติได้เป็นอย่างดี ก่อนสังเกตว่าถูกขู่ด้วยปืนปลอม จึงประเคนหมัด, เท้า, เข่า, ศอก พร้อมใช้ท่ารัดคอที่เป็นอาวุธถนัดของเธอยามต่อสู้เผด็จศึก จนโจรรายนั้นถึงกับสิ้นท่า ใบหน้าบอบช้ำจำแทบไม่ได้ และรอให้ตำรวจมาจับกุมไปในที่สุด

“ตอนแรกเขานั่งใกล้ๆ ฉัน จากนั้นก็แกล้งมาถามเวลา แล้วก็หาจังหวะเข้าใกล้ฉัน แล้วก็หยิบปืนขึ้นมาขู่เพื่อหวังชิงโทรศัพท์ แต่เมื่อสังเกตเห็นว่าเป็นปืนปลอม เพราะรู้สึกว่าอาวุธนั่นดูเบากว่าปกติ ฉันก็จัดการชกและเตะต่อยใส่จนเจ้านั่นล้มกลิ้งไปอยู่บนพื้น แล้วตามด้วยท่ารัดคอ พร้อมกับบอกไปว่า นายคงต้องอยู่รอตำรวจด้วยกันกับฉันแล้วแหละ” วิเอน่า ระบุ หลังจากที่เธอผ่านพ้นเหตุการณ์นี้มาโดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
Photo provided by Polyana Viana
Photo provided by Polyana Viana
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image