ฝืนไม่ไหว! ‘เซเรน่า’ ป่วยไข้ขอยอมแพ้ระหว่างแข่งกับ ‘มูกูรูซ่า’ ศึกพาริบาส โอเพ่น

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน และมือวางอันดับ 10 ของรายการ เจออาการป่วยเล่นงานจนต้องขอยอมแพ้ระหว่างแข่งขันกับการ์บิเญ่ มูกูรูซ่า คู่แข่งมือ 20 ของโลกจากสเปน หลังพ่ายแพ้ในเซตแรกด้วยสกอร์ 3-6 และตามหลัง 0-1 เกมในเซตที่สอง ในศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ “พาริบาส โอเพ่น” หญิงเดี่ยว รอบ 3 ที่เมืองอินเดียนเวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 มีนาคม

“ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไรตั้งแต่ก่อนลงสนามแข่งขันแล้ว และอาการก็ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ในทุกขณะ ทั้งวิงเวียนศีรษะบวกกับความเหนื่อยล้าที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ” เซเรน่าเปิดใจผ่านแถลงการณ์หลังจบแมตช์

ทั้งนี้ มูกูรูซ่า นักหวดเลือดกระทิงดุกล่าวว่ารู้สึกเสียใจเช่นกันที่การแข่งขันต้องจบลงเช่นนี้ เนื่องจากที่แมตช์ก่อนๆ เคยแข่งกันมานั้น มีทั้งความตื่นเต้นและยากแบบสุดสุดเสมอ โดยหวังว่าจะได้ปะทะแร็กเกตกันใหม่ในโอกาสหน้าเมื่อเซเรน่านั้นหายดีแล้ว

ขณะที่ซิโน่า ฮาเล็ป มือวางอันดับ 2 ของรายการชาวโรมาเนีย เบียดเอาชนะคาเทรีนา คอซโลวา มือ 114 ของโลกจากยูเครน 2-0 เซตเช่นกันที่สกอร์ 7-6(3), 7-5 โดยฮาเล็ปกล่าวว่าเป็นงานที่ยาก เพราะไม่เคยปะทะฝีมือกันมาก่อน ทำให้ค่อนข้างกะจังหวะของเกมยากพอสมควร

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

ผลการแข่งขันหญิงเดี่ยวรอบ 3 คู่ที่น่าสนใจ
เอลิน่า สวิโตลิน่า (6-ยูเครน) ชนะ ดาเรีย กาฟริโลวา (ออสเตรเลีย) 7-5, 6-4
หวัง เฉียง (18-จีน) ชนะ เอลิเซ่ เมอร์เท่นส์ (16-เบลเยียม) 7-6 (7/4), 6-7 (4/7), 6-3
แอชลีห์ บาร์ตี้ (12-ออสเตรเลีย) ชนะ เจนนิเฟอร์ เบรดี้ (สหรัฐ) 6-3, 6-2

Advertisement
การ์บิเญ่ มูกูรูซ่า คมือ 20 ของโลกจากสเปน
มูกูรูซ่า เดินมาสอบถามอาการเซเรน่า
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image