‘ซเวเรฟ’ อ้างป่วยทำตกรอบ – ‘โยโควิช’ แข่งไม่จบเหตุเจอฝนถล่ม ศึกอินเดียนเวลส์

Alexander Zverev / Photo Matthew Stockman/AFP

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวเยอรมนี อ้างว่าเป็นเพราะอาการป่วย จึงทำให้เขาพลาดท่าแพ้ยาน-เลนนาร์ด สตรัฟฟ์ มือ 55 ของโลกชาวเยอรมนี ด้วยสกอร์ 0-2 เซต สกอร์ 3-6, 1-6 ในการแข่งขันศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น” ชายเดี่ยวรอบสาม ที่เมืองอินเดียน เวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ขณะที่โนวัก โยโควิช นักหวดมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบียแข่งขันไม่จบ เหตุโดนพายุฝนเล่นงาน และต้องเลื่อนการแข่งขันเป็นวันถัดไป

“ผมมีอาการป่วยไข้มาเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หายดี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ จากนี้ไปผมหวังจะฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการไมอามี มาสเตอร์สในสัปดาห์หน้า เพราะผมทำผลงานไว้ได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้เมื่อปีที่แล้ว (คว้ารองชนะเลิศ)” ซเวเรฟ เปิดใจ

ด้านโนวัก โยโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่เพิ่งกลับมาลงแข่งขันเป็นครั้งแรก หลังจากที่คว้าแชมป์ศึกแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” สมัยที่ 7 ของตัวเองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังคงแข่งขันรอบสามไม่จบ เนื่องจากโดนพายุฝนเล่นงาน โดยโยโควิชเป็นฝ่ายขึ้นนำฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ มือ 39 ของโลกจากเยอรมนีอยู่ 1-0 เกมในเซตแรก

ผลการแข่งขันชายเดี่ยวรอบ 3 คู่ที่น่าสนใจ
กาเอล มงฟิลส์ (18-ฝรั่งเศส) ชนะ อัลเบิร์ต รามอส (สเปน) 6-0, 6-3
โดมินิก ธีม (13-ออสเตรีย) ชนะ ฌีล ซีมง (27-ฝรั่งเศส) 6-3, 6-1
มิลอส ราวนิช (13-แคนาดา) ชนะ มาร์กอส กิโรน (สหรัฐ) 4-6, 6-4, 6-4

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image