‘โปรอาร์ม’ ฟอร์มแจ่มรั้งที่ 6 ร่วม – ‘วู้ดส์’ ยึดที่ 11 ร่วม ศึก ‘เดอะ มาสเตอร์ส’ วันแรก

Photo : REUTERS

“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟชายเบอร์ 1 ของไทยประเดิมผลงานด้วยการรั้งอันดับ 6 ร่วม หลังจบการแข่งขันรอบแรก ในศึกกอล์ฟชายเมเจอร์แรกของปี “เดอะ มาสเตอร์ส” ที่สนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 เมษายน

สำหรับโปรอาร์มหลุด 1 โบกี้ก่อนในหลุมที่ 4 ก่อนจะเก็บ 1 อีเกิ้ลได้ในหลุมที่ 13 และเก็บ 2 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 15 และ 16 รวมทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ครองอันดับที่ 6 ร่วม เท่ากับ 4 โปรดังระดับโลกอย่างเควิน คิสเนอร์ (สหรัฐ), จัสติน ฮาร์ดิ้ง (แอฟริกาใต้), ยอน ราห์ม (สเปน) และอดัม สก็อตต์ (ออสเตรเลีย)

ขณะที่ผู้นำหลังจบรอบแรกนั้นมีด้วยกันถึง 2 รายได้แก่ ไบรสัน เดอชอมโบ ก้านเหล็กมือ 6 ของโลกจากสหรัฐ และบรู๊กส์ เค็ปก้า โปรกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ซึ่งมีสกอร์เท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66

ด้านไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกจากสหรัฐ รั้งอันดับ 11 ร่วมด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 ส่วนแพทริก รีด โปรชาวอเมริกันซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ทำสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 73 อยู่อันดับ 44 ร่วมกับเซร์คิโอ การ์เซีย โปรดังชาวสเปน และรอรี่ แม็คอิลรอย อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image